Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

cỏ nhân tạo lót trường mầm non Thanh Đa

Cỏ nhân tạo sân vườn còn thích hợp trang trí trong các ứng dụng tạo mảng xanh ở bất kì nơi đâu, bạn sẽ thích thú với những trò chơi trên mặt cỏ xanh tươi mà không sợ ngứa ngáy… cỏ nhân tạo thế hệ mới sẽ giúp cho chúng ta giải quyết cách triệt để thay thế cỏ tự nhiên.

Chúng tôi đã nghiên cứu ra loại cỏ nhân tạo thay thế cỏ tự nhiên, phù hợp cho sự vui chơi của các bé, chúng tôi đảm bảo 100% sản phẩm đạt chất lượng, không gây ngứa ngái, trày sướt cho bé, sản phẩm thân thiện với môi trường và phù hợp với phong thủy tự nhiên cho nhà trường.

Cỏ nhân tạo thế hệ mới nhất của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng
Không mất công chăm sóc, chí phí bỏ ra 1 lần, vệ sinh bảo vệ môi trường, và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

Chúng tôi có sứ mệnh đêm lại sự hài lòng từ quý khách hàng, một đội ngủ công nhân chuyên nghiệp đang chờ đợi để lắp đặt cho ngôi nhà, ngôi trường của bạn.Hãy liên ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THỂ THAO PHÚ AN PHÁT
Đc: SỐ 3, BÙI DƯƠNG LỊCH,P.BÌNH HƯNG HÒA B, BÌNH TÂN, TP HCM
VPĐD: SỐ 43, NGUYỄN BỈNH KHIÊM, P.1, GÒ VẤP, TP HCM
Đtb:(08)35881884 - Fax (08)35881884
Email: conhantaophuanphat@gmail.com
conhantaophuanphat.blogspot.com
Phuanphat.blogtiengviet.net
http://thamconhantaopap.blogspot.com/
Skype: Hoàng Mươi PAP
 Yahoo: hoangmuoi90
094.923.8040 - 093.821.8986


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét